Home / Status tâm trạng / 1001 cách tán gái hay trên Facebook, Zalo đảm bảo đổ ngay lập tức

1001 cách tán gái hay trên Facebook, Zalo đảm bảo đổ ngay lập tức

Cách tán gái hay trên Facebook, Zalo đảm bảo đổ ngay lập tức đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ hiện nay. Tán gái nói dễ không dễ mà khó không khó nhưng điều quan trọng là phải đúng cách và đúng thời điểm thì chắc chắn thành công. Bài viết này rất hữu ích với các bạn đang FA hay là ế lâu năm, khi đọc xong và áp dụng biết đâu có người yêu chứ không phải đùa.
Bạn đang tán tỉnh một ai đó mà bị người ta ngó lơ, bạn muốn tiếp cận nhưng đều bị từ chối. Bạn buồn rầu vì không biết làm sao để chinh phục người ấy. Nếu bạn đọc được bài viết cách tán gái hay nhất này thì bạn không cần phải lo lắng nữa vì chắc chắn bạn sẽ bắt lấy trái tim của người đó một cách dễ dàng.

Cách tán gái hài hước trên Facebook đảm bảo thành công 100%.

Hiện nay, việc làm quen tán gái trên mạng hay qua tin nhắn Facebook không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nữa. Với thời đại 4.0 như thế này thì việc tìm kiếm và làm quen nhau dễ dàng hơn trước nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công mà phải có cách tán gái bài bản thì mới chinh phục được người ấy.
Tuyệt chiêu số 1: Nắm tay đúng lúc
Cách tán gái hay đổ trong vòng 1 nốt nhạc
Khi cùng nàng sang đường hay khi lách qua đám đông để vượt lên, đừng ngần ngại, hãy chủ động nắm tay nàng. Bạn phải ở tư thế hoàn toàn chủ động chứ đừng xin phép nàng rồi mới nắm nhé. Vì con gái luôn ngai ngùng và e dè, bạn cứ thử hỏi mà xem, bị từ chối là chắc.
Chỉ hành động nho nhỏ đó thôi nhưng con gái sẽ xúc động lắm luôn. Con gái sẽ cảm nhận được bạn là người đàn ông trưởng thành, biết che chở, yêu thương và bảo vệ bạn gái của mình. Đi bên bạn, nàng sẽ luôn cảm thấy an toàn tuyệt đối.
Tuyệt chiêu số 2: Gắn đôi mắt vào nàng
Hãy quan tâm đến nàng ở mọi lúc mọi nơi. Theo sát từng việc nhỏ nhất của nàng, bạn nhé. Bởi chỉ có quan sát bạn mới biết nàng cần điều gì để đáp ứng mà thôi. Đơn giản là trời nóng, bạn mua cho nàng ly nước, trời lạnh cởi áo của bạn khoác cho nàng hay mua đúng món ăn nàng thích…Chỉ những điều nho nhỏ từ đôi mắt mà bạn quan sát được, nàng sẽ nhận ra sự chu đáo và tinh tế của bạn đó.
Tuyệt chiêu số 3: Kiên trì cái gì cũng được
Cách tán gái hay bằng cách thả tim liên tục
Đừng ngần ngại cái mặt mình quá chai. Bởi không phải bất cứ chàng trai nào ngay lần đầu tiên cũng có thể gây thiện cảm với các cô gái cả. Cứ kiên trì, chân thành trồng “cây si” để chiếm cảm tình của các cô gái.
Con gái dù có mạnh mẽ, cá tính đến đâu thì cũng sẽ mềm lòng trước sự chân thành của bạn. Các cụ có câu “mưa dầm thấm lâu”, cứ áp dụng chiêu thức này bạn ắt sẽ gặt được “quả ngọt”. Sớm muộn cô ấy cũng bị khuất phục trước sự chân thành của bạn mà thôi.
Tuyệt chiêu số 4: Tạo những bất ngờ
Thỉnh thoảng, thay đổi “khẩu vị” một chút. Thay vì những điều bình thường mà nàng có thể đoán được, bạn hãy tạo những bất ngờ nho nhỏ cho nàng nhé. Vậy những điều bất ngờ là gì? Rất nhiều và vô cùng đơn giản như tặng quà cho nàng vào những dịp… không có gì là đặc biệt chẳng hạn. Hãy để nàng đoán xem món quà đó là gì? Bạn tặng nàng vì lí do gì?
Tuyệt chiêu số 5: Có mặt bất cứ lúc nào
Dù bạn có bận hàng núi công việc thì hãy sắp xếp tới bên nàng ngay khi nàng cần bạn nhé. Thời gian đó bạn bỏ ra hoàn toàn không lãng phí đâu nhé. Bởi vì khi nàng cần bạn, bạn luôn có mặt, chứng tỏ bạn chân thành, bạn hết lòng vì cô ấy. Và chứng tỏ, cô ấy đã tin tưởng bạn, sẵn sàng chia sẻ những buồn vui cùng bạn.
Cách tán gái cơ bản khi mới tiếp cận lần đầu
Và nếu bạn ham mê công việc hơn cô ấy, không thể trì hoãn công việc để đến bên cô ấy lúc cần thì chắc chắn cô ấy không còn lòng tin với bạn nữa đâu. Kết quả như thế nào thì bạn sẽ biết ngay thôi.
Tuyệt chiêu số 6: Hài hước và ngôn tình
Bạn chỉ cần học một vài câu đố vui, những câu chuyện cười nho nhỏ để đôi khi lôi ra kể hay xem một vài bộ phim, đọc những truyện ngôn tình rồi “học thuộc” những câu nói ngọt ngào trong đó để áp dụng nói với nàng đúng lúc, đúng chỗ đảm bảo nàng sẽ chết mê chết mệt bạn mất. “Con gái nghe bằng tai” mà.
Khuyến cáo là đừng lạm dụng quá sẽ khiến cô ấy “bội thực” mà phản tác dụng.
Tuyệt chiêu số 7: Công khai khi đã xác định
Gieo hạt bao ngày thì cũng đến lúc được thụ hưởng thành quả. Khi nàng đã “bật đèn xanh” cho bạn thì hãy công khai mối quan hệ đó để mọi người được biết. “Chủ quyền” đã thuộc về ta để đẩy các vệ tinh khác ra xa hơn.
Tâm lý con gái luôn muốn được hãnh diện trước bạn bè nên việc bạn đã dám công khai thì chứng tỏ bạn là một chàng trai có trách nhiệm. Cô ấy sẽ hoàn toàn dành trọn trái tim cho bạn.

Xem thêm:  101+ stt ngôn tình đơn phương hay nhất khiến bạn ngậm ngùi

Cách tán gái mới quen bằng tin nhắn Facebook siêu đỉnh.

Bắt chuyện bằng những mẩu tin nhắn ngắn gọn, hài hước, dí dỏm có lẽ là điều mà nhiều anh chàng nghĩ đến. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn cách tán gái mới quen bằng tin nhắn hay, hiệu quả nhất. Những dòng tin nhắn này sẽ tạo ấn tượng và khiến nàng có cảm tình. Biết đâu đó chính là bàn đạp giúp bạn nhen nhóm một mối tình đẹp.
Cách tán gái mới quen dễ như ăn trứng.
1. Em có rảnh rỗi không? Có, sao hả anh? Vậy để anh nhắn tin cho em xoá
2. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.
3. Nếu e thích đi chơi, a sẽ đi cùng e…nếu e vui, a sẽ cười cùng em…nếu e khóc, a sẽ khóc cùng em…còn e ko ngủ đc thì a chịu thôi…vì a ko thể ngủ cùng em … ^ ^
4. Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian em có đau không?
5. Có đôi khi lý trí anh bảo con tim anh, thoy hok iu hok zận hờn hok nhớ…, nhưng trái tim anh vốn là tên quái gỡ, cứ cồn cào tha thiết gọi tên em.
6. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.
7. Làm sao em có thể bắt trời không mưa khi trên trời dày đặc mây đen? Làm sao em có thể bắt lá vàng không rụng khi mùa thu đã tới? Làm sao em có thể bắt anh không yêu em khi em tồn tại trên đời này?
8. Nếu phải lựa chọn giữa việc yêu em và không khí để thở. Anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói lời yêu em.
9. Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái… thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số! Cái tin nhắn này mình đã thử và rất có hiệu quả đấy
10. Đã hơn 1 tháng nay rồi, điện thoại của anh còn đúng 300VNĐ trong tài khoản đủ để nháy máy. Vậy mà hôm nay anh đã sử dụng nốt số tiền đó để gửi 1 tin nhắn SMS cho em. Em đang làm gì vậy, em có được vui vẻ không, anh nhớ em nhiều lắm.
11. “Em à, đừng bao giờ chúc anh hạnh phúc. Vì em mới chính là niềm hạnh phúc của anh.”.
12.“Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn….thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.
13. Em đã từng hỏi anh rằng ” trái tim anh có tất cả mấy ngăn ”. ” trái tim a có nhiều ngăn lắm em à ”. em quay đi … me đâu hiểu được là trái tim a nhiều ngăn, nhưng ngăn dành cho tình yêu chỉ có thể chứa được một người duy nhất … là em
14. “Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”
15. “Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn.”

Xem thêm:  109+bài thơ chia tay người yêu ngắn viết bởi dòng lệ nhạt nhòa

Cách tán gái cùng lớp khiến nàng ngã vào vòng tay nhanh chóng

Nếu bạn đang thầm thương, trộm nhớ một cô nàng cùng lớp, tuy nhiên lại không biết tán tỉnh, tỏ tình như thế nào. Mặc khác, để tán cô nàng cùng lớp không phải là điều dễ dàng vì nếu bạn thật bại sẽ không biết tránh mặt như thế nào khi 2 người đang học chung lớp. Dưới đây là cách tán gái cùng lớp nhanh, hiệu quả nhất, mời các bạn tham khảo nhé.
Cách tán gái cùng lớp hiệu quả không tưởng.
1. Tìm thời điểm thích hợp
Bước đầu tiên trong việc đi chinh phục trái tim nàng là tìm thời điểm thích hợp để nói ra những tình cảm của mình, đay cũng là bước quan trọng nhất quyệt định sự thành bại của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá nóng vội sẽ làm hư hột hư đường hết. Hãy đợi đến thời cơ chín mùi thì thành quả thu lại mới cho ra quả ngọt.
Trước tiên, bạn đừng làm những hành động khiến các cô bạn cùng lớp có ác cảm với mình. Hãy cố gắng tìm ra cơ hội để bạn có thể đi chơi cùng với nàng và đương nhiên không thể thiếu những nhân vạt phụ là bạn của cô nàng và những anh chàng cùng lớp, có thể là những chuyến đi chơi với lớp, picnic, hợp nhóm, sinh nhật,… Lúc này, bạn nên chuẩn bị sẳn sàng để nói ra những lời hay nhất, tình cảm và lãng mạn nhất của mình dành cho nàng, và đương nhiên chỉ có 2 người biết nếu bạn không muốn bị từ chối thẳng thừng. Và khi đó, bạn nên chuẩn bị một món quà mà nàng thích và đó cũng là lý do bạn phải tìm hiểu sở thích của cô ấy trước khi tỏ tình.
2. Tìm hiểu về sở thích
Có thể nói, việc tối thiểu cần làm trước khi “tán tỉnh” là tìm hiểu sở thích của nàng, vì có như thế bạn mới có thể dễ dàng chiếm được tình cảm của cô nàng và tránh được những tình huống ngoài mong đợi. Như người xưa có câu “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”, vì thế bạn hãy áp dụng chiến thuật này nhé!
3. Mua chuộc người thân
Nói đến đây chắc hẳn nhiều người nghĩ tôi tiêu nhân nhưng đây lại là biện pháp mềm mỏng, lại rất hiệu quả. Với cách này, bạn sẽ phải mua chuộc một số người thân, bạn bè của cô ấy để kéo về làm đồng minh với bạn. Bên cạnh đó, những người đồng minh này sũng sẽ giúp bạn hiểu rõ về cô ấy hơn qua tình cách, sở thích,… và đặc biệt là họ sẽ nối tốt bạn trước mặt của nàng, bên cạnh đó cũng giúp bạn kéo gần khoảng cách và tạo điều kiện tốt nhất để 2 bạn có một không gian riêng để tỏ tình.
Tuy nhiên, nói thì dễ nhưng với cách làm này thật không đơn giản, vì đòi hỏi bạn thực sự là một người cầu thị và là một chàng trai tốt thì mới mong lấy được lòng người thân, bạn bè của cô ấy được. Và khi có cơ hội để tỏ tình, bạn nên nhanh chóng nắm bắt và dùng những lời lẽ có cánh cùng thái độ chân thật nhất, không cười, không cợt nhả, không đùa để tỏ tình tình, vì con gái ai cũng thích lãng mạn mà. Nếu cô ấy bắt chuyện tình cảm với bạn thì cô ấy cũng rất lãng mạn.
Tuy nhiên, nếu cô nàng không nói gì cả thì bạn hãy thể hiện lòng chân thành của mình bằng hành động như không ngại giúp đỡ, lo lắng cho bạn ấy mọi lúc, mọi nơi bất kể là cô ấy có cần hay không thì bạn cũng vẫn cứ làm. Bên cạnh đó cũng cần hoàn thiện bản thân mình vì con gái thưởng rất thích yêu một người làm cô ấy tự hào như giúp đỡ mọi người xung quanh, học giỏi, làm việc tập thể tốt,….. những điều này các bạn nam nên cố gắng. Và đây được gọi là chiến thuật “mưa dầm thấm lâu”. Một ngày nào đó nàng cũng hiểu được tấm chân tình mà ngã vào lòng bạn mà thôi.
Trên đây là những cách tán gái hay đổ ngay lập tức nếu các bạn cứ làm đúng y chang như tôi chia sẻ. Những bí kíp tán gái này được rất nhiều bạn trẻ áp dụng thành công vậy tại sao bạn không thử một lần để xem có đúng hay không ngay thôi nào. Bên cạnh những các tán gái hay thì chúng tôi cũng thường chia sẻ những câu stt tán gái, những câu thả thính ấn tượng giúp bạn lấy điểm ngay từ lần nói chuyện đầu tiên. Cùng khám phá bí kíp cưa đổ nàng mà Chamngoncuocsong.com chia sẻ nhé

Check Also

anh 3 310x165 - 1001+ stt nhớ nhà, nhớ người yêu da diết, cảm động dâng trào

1001+ stt nhớ nhà, nhớ người yêu da diết, cảm động dâng trào

Khoảng cách luôn là một điều gì đó làm cho con người ta cảm thấy …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *